ผลงาน

ให้บริการงานวิศวกรรมความปลอดภัย ออกแบบ ติดตั้ง ระบบบำบัดอากาศในโรงงานอุตสาหกรรม Dust collector , Wet Scrubber ออกแบบติดตั้งระบบกันตก (Fall Protection System) งานตรวจสอบรับรองความปลอดภัยในโรงงานโดยวิศวกรที่มีประสบการณ์

อุปกรณ์ป้องกันการตก อุปกรณ์ที่ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถทำงานในสถานที่อันตรายในการพลัดตกลงมา จากที่สูงบนที่สูงเกิน 4 เมตรขึ้นไป การป้องกันโดยใช้อุปกรณ์ป้องกันการตก โดยการใช้อุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน

เชือกสำหรับป้องกันการตก จะทำจากเหล็ก ไนล่อน หรือเส้นใย Dacron โดยอาจจะมีเสริมอุปกรณ์ดูดซับแรง (Shock-Absorb) เพื่อลดแรงกระแทกเวลาตก ซึ่งให้จำไว้ว่าเชือกจะต้องช่วยไม่ทำให้เกิดแรงสูงสุดที่เข็มขัดรัดลำตัว (Full-Body Harness) เกิน 1800 ปอนด์เวลาตก และความยาวเชือกสูงสุดจะต้องไม่ทำให้ผู้ใช้งานตกลงมาเกิน 6 ฟุต

เชือกช่วยชีวิต (Lifelines) เพื่อเพิ่มความหลากหลายในการใช้งานให้กับระบบการป้องกันการตก โดยจะใช้ร่วมกับอุปกรณ์ยึดจับเชือก(Rope Grape) เชือก ช่วยชีวิตทำให้ผู้ใช้งานเคลื่อนไหวได้ไปตามความยาวของเชือกที่ขึงอยู่ แทนที่จะต้องปลดและหาจุดยึดใหม่ตลอดเวลา โดยอุปกรณ์ยึดจับเชือก(Rope Grape) จะทำหน้าที่ยัดจับเชือกโดยอัตโนมัติที่เกิดการตกขึ้น นอกจากนี้ยังมีเชือกช่วยชีวิตแบบที่หดกลับอัตโนมัติ(Retractable lifelines) ซึ่งเชือกแบบนี้ไม่ต้องใช้ Rope Grape เนื่องจากมันจะหดกลับเองอัตโนมัติเมื่อมีการตกขึ้น

เข็มขัดแบบรัดทั้งตัว ใส่โดยผู้ใช้งาน โดยต้องสวมใส่ทั้งตัวไม่ใช่จุดใดจุดหนึ่ง เป็นอุปกรณ์ดึงผู้ปฏิบัติงานถ้ามีการตก โดยHarness จะ ต้องเลือกให้เหมาะสมกับลักษณะการทำงานและจะต้องมีจุดเชื่อมต่ออย่างน้อย 1 จุดซึ่งปกติจะอยู่ทางด้านหลัง สายรัดกันตกต้องทำจากวัสดุอ่อนนุ่มแต่ทนทาน ทำจากวัสดุสังเคราะห์ เช่น โพลีเอไมด์ หรือ โพลีเอสเตอร์ ป้องกันการบาดเจ็บโดยการตกจากที่สูง

ชุดอุปกรณ์กันตก ตัวล็อคอัตโนมัติ เข็มขัด นิรภัยเต็มตัว สายช่วยชีวิต อุปกรณ์ที่ช่วยป้องกันอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับพนักงานที่ทำงานเกี่ยวกับการ ทำงานบนที่สูง และชุดป้องกันการตกจากที่สูง

ออกแบบติดตั้งระบบ Lifeline System

      

  

อุปกรณ์กันตกชุด Full BodyHarnesses และ Lanyards เข็มนิรภัยแบบเต็มตัวมีทั้งแบบทำงานในที่สูง และแบบที่ใช้ในงานกู้ภัยได้

 

Visitors: 100,416